Tuesday, March 9, 2010

Tippu..

ടിപ്പു .. അതാണ് അവന്റ്റെ പേര് .. നിഷ്കളന്ഗത തുളമ്പുന്ന മുഖം ,നല്ല നീണ്ട മൂക്ക് , കറുത്ത മീശ .അത് കുത്തബ് മീനാരിനെ അനുസ്മരിപ്പിക്കും  വിധം നിവര്‍ന്നു നില്‍ക്കുന്നു .വാടിത്തളര്‍ന്ന താമരതണ്ട് പോലെ കിടക്കുന്ന ചെവി .. എല്ലാം ചേര്‍ന്ന് ഒരു കൊച്ചു ഭീകരന്‍  ആള് എന്‍റെ വീടിലെ കാവല്‍ക്കാരന്‍  ആണ് ഇത്  .കിടിലന്‍ നാട്ടു ഡോഗ് .സംഭവം നാടന്‍ ആണ്നെഗിലും ഞങ്ങള്‍ അവനെ വിദേശി ആയിട്ടാണ് വളര്‍ത്തിയത്‌  മാത്രമല്ല അവന്റെ മറ്റും ഭാവവും കണ്ടാല്‍ തോന്നും അവന്‍ പുലി വര്ഖത്തില്‍ പെട്ടതാണെന്ന്  . ഫൈബര്‍ പ്ലേറ്റില്‍ നല്ല ചൂട് ബീഫ് കറി ഉണ്ടെങ്കില്‍ മാത്രം അളിയനെ ചോറുണ്ണാന്‍ വിളിച്ചാല്‍ മതി ,വല്ല പഴകിയ ചോറ് മായി ചെന്നാല്‍ ആദ്യം പ്ലേറ്റില്‍ നോക്കിയിട്ട് അമ്മയുടെ മുഖത്തേക്ക്  ഒരു നോട്ടം ഉണ്ട് " എടുത്തോണ്ട് പൊക്കോണം ...." എന്ന മട്ടില്‍ ... 
ഇനി ഉണ് കഴിഞ്ഞാലോ ..? മെല്ലെ  കാലോക്കെ ചെരിച്ചു ഒരു ഉറക്കം  .. ഒരു നാലഞ്ചു മണിക്കൂര്‍ ...സാധാരണ പട്ടികള്‍ ഒച്ച കേട്ടാല്‍ ചാടി എഴുനെല്കെണ്ടാതാണ്. ഇത് ഒച്ചയല്ല ..ഉരുള്‍ പൊട്ടിയാലും അളിയന്‍ അവിടെ തന്നെ കിടക്കും അതാ ശീലം .. ഞാന്‍ അച്ഛനോട് ചോദിച്ചു ഇതെന്താ ഈ പട്ടി ഇങ്ങനെ ? അച്ഛന്‍ പറഞ്ഞു "ഉച്ച ഉറക്കം അല്ലെ ...പാവം രണ്ടു പ്ലേറ്റ് ചോറ് ഉണ്ടെതാ .. ഉറങ്ങട്ടെടാ .."
എനിക്ക് അങ്ങ് ദേഷ്യം വന്നു .."ഹും അടുത്തജന്മത്തില്‍  എങ്കിലും പട്ടിയായിട്ടു  ജനിച്ചാല്‍ മതിയായിരുന്നു "
അപ്പോള്‍ അച്ഛന്‍ "അന്നും ഞാന്‍ തന്നെ അച്ഛനവണം എന്ന് പറയരുത് .എനിക്ക്  വയ്യ  ഇനി  പട്ടികളുടെ  പുറകെ പോകാന്‍ " .
ടിപ്പുവിന് കാര്യം മനസ്സിലായി എന്ന് തോന്നുന്നു . അളിയന്‍ എന്നെ നോക്കി  " അയ്യേ ..ചമ്മീലെ .  എന്ന മട്ടില്‍ ഒന്ന് മോന്ഗീ ..
കാര്യം ഇതൊക്കെ ആണെങ്കിലും എന്നോട് നല്ല  ഭാഹുമാനവും മതിപ്പും ആണ് ..ബാക്കി വീട്ടില്‍ ഉള്ളവരെ കണ്ടാല്‍ ഓടിക്കും .അമ്മയെ തീരെ ഭാഹുമാനം ഇല്ല ... cheachiye  ആണേല്‍ പറയുകയും വേണ്ട ... ഒരു ദിവസം അടുത്ത വീട്ടില്‍ പോയ അവളെ നമ്മ്മുടെ ഈ മഹത് മൃഖം  രണ്ടു മണിക്കൂര്‍ റബ്ബര്‍ തോട്ടത്തിലൂടെ ഓടിച്ചു ... ഞാന്‍ ഇറങ്ങിചെല്ലുംബോള്‍ ശിഘിരം  ഇല്ലാത്ത മുരിങ്ങ മരത്തിന്റെ മുകളില്‍  ലവള്‍ ..!!  ഇങ്ങോട്ടിരങ്ങടീ... എന്ന സെറ്റപ്പില്‍ താഴെ  ലവനും .. അവളുടെ  ആ  കരച്ചിലും ഇരുപ്പും  ... ഒരുവക മരത്തേല്‍ ഉച്ചഭാഷിണി കേട്ടിവച്ചപോലെ  ഉണ്ടായിരുന്നു  ,. ആ കരച്ചില്‍  നാട് മുഴുവന്‍ കെട്ടു .ഹി ഹി ...
അടുത്ത വീടിലെ കോഴികളുടെയും എന്തിനു  പശുവിനെ വരെ ഈ ശുനകനെ പേടിയാണ് ..
ഒരുദിവസം അച്ഛന്‍  രാവിലെ നോക്കുമ്പോള്‍ സ്ഥിരമായി കോഴിയെ പിടിക്കുന്ന പോക്കന്‍  എന്ന സാധനത്തിനെ പിടിച്ചു ചുറ്റിനും  ചുമ്മാ പ്രദിക്ഷിണം  വച്ച്  കളിക്കുന്നു .. ഉറക്കത്തില്‍ എന്നെ വിളിചെഴുന്നെപ്പിച്ചു കൊണ്ട് പോയി നമ്മുടെ കഥാനായകന് ഷേക്ക്‌ ഹാന്‍ഡ്‌ കൊടുത്തതില്‍ പിന്നെയാണ്  അളിയന്‍ ബോഡി വിട്ടു തന്നത്  കാരണം സാധാരണ അണ്ണാന്‍  വേട്ടക്കു പോകുമ്പോള്‍ അതായിരുന്നു പതിവ് ..പിടിച്ച അണ്ണാന്‍ കുഞ്ഞിനെ വിട്ടു കിട്ടന്നമെങ്ങില്‍ ഒരു ഷേക്ക്‌ ഹാന്‍ഡ്‌ അതൊരു നിയമം ആയിരുന്നു .
ഞാന്‍ പുറത്തു പോകുകയനെങ്ങില്‍  ബസ്‌ സ്റ്റോപ്പില്‍ അളിയനും എന്‍റെ കൂടെ കാണും തൊട്ടടുത്തിരുന് ബസ്‌ വന്നു ഞാന്‍ കയറി പോയികഴിഞ്ഞാല്‍ മാത്രമേ സ്റ്റാന്റ് വിടൂ .. പിന്ന ഒരു കറക്കം കഴിഞ്ഞേ വരൂ . വല്ല പെണ് പട്ടികളുടെയും കൂടെ ആയിരിക്കും ..ആ ... ആര്കറിയാം ഞാന്‍  ഇത് വരെ ചോദിച്ചിട്ടില്ല !!
*********************************************************************************
ആ കാലത്ത് കാവ്യാ മാധവന്‍ തിളങ്ങി നില്‍കുന്ന സമയം .. "കണ്ണാരം പോത്തിക്കളിക്കം .. മണ്ണപ്പം ചുട്ടു വിളമ്പാം ...  അവള്‍ മണ്ണപ്പം  കുറച്ചു എന്‍റെ ഹൃധയതിലെക്കും വിളമ്പി എന്ന് തോന്നുന്നു . " ഫുള്‍ ഓഫ് കാവ്യാ മാധവന്‍ ഫാന്‍ .. മഞ്ഞു പോലെ ..മാന്‍ കുഞ്ഞു പോലെ .. ടോസ്തിലെ ഈ പാട്ടും കേട്ടാണ് ഉറക്കം ..
അന്നും പതിവുപോലെ മാന്‍ കുഞ്ഞും മഞ്ഞൊക്കെ കേട്ടു എപ്പോളോ മയങ്ങി .. രാത്രിയുടെ  യാമങ്ങളില്‍ എപ്പോളോ ഞാന്‍ കാല്പനികതയുടെ രാജകുമാരനായി മാറി .. അവള്‍ രാജകുമാരിയും .. അവള്‍ ഉദിച്ചു നില്‍ക്കുന്ന പൂര്‍ണ ചന്ദ്രനെ  ചാലിച്ച്  മുഖത്ത്  തേച്ചു വെളിപ്പിച്ചപോലെ അവള്‍ ജനാലക്കല്‍ നില്‍ക്കുന്നു . പിന്നിലൂടെ ചെന്ന്  അവളറിയാതെ ആ നനുത്ത കരം ഗ്രഹിച്ചപ്പോള്‍ ഉണ്ടായ നാണത്തില്‍ വിടര്‍ന്ന  പുഞ്ചിരി .. പ്രേമം എന്ന ദിവ്യ അനുഭൂതിയെ  കള്ഗമില്ലാതെ സ്വപ്നത്തിലവഹിക്കാന്‍ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞു , എത്ര മഹത്തരം . എന്‍റെ വിറയാര്‍ന്ന ചുണ്ടുകളെ അവളുടെ  അഴകാര്‍ന്ന കപോലതിലേക്ക്  അടുപ്പിക്കുമ്പോള്‍  ഒരു  റിയാലിസ്ടിക്  ഫീലിങ്ങ്സ്‌ ഉണ്ടായിരുന്നു  . വളരെ  പതിയെ ഞാന്‍ അവളുടെ കവിളിലും ചുണ്ടിലും  ഉമ്മവച്ചു .. വാര്‍ന്നു വീണ മുടി ഒതുക്കി ഞാന്‍ അവളുടെ  മുഖം എന്‍റെ മുഖത്തോട് ചേര്‍ത്ത് വച്ചു.
പെട്ടന്നവള്‍ നാക്ക്‌ നീട്ടി  നാലു നക്ക്. ഞെട്ടി എഴുനേറ്റു നോക്കുമ്പോള്‍ ആരാ....

ഹി ഹി ഹി ... ലവന്‍  തന്നെ നമ്മുടെ " bow  bow ".. തൊട്ടടുത്ത്‌ കിടക്കുന്നു ... കണ്ണ് തുറന്നു നോക്കിയതും  അളിയന്‍ നാണം കൊണ്ട്  തല താഴ്ത്തുന്നു . പിന്നെ ദേ  വലാട്ടുന്നു , പുതപ്പിനടിയില്‍ തലയിടുന്നു ആകെപ്പാടെ  ഭയങ്കര  ഭഹളം .... ചവിട്ടി അവനെ  താഴെ ഇടുബോള്‍ cheachi  വിളിച്ചു പറയുന്നത് കെട്ടു .. മമ്മീ .. ഇവന്‍ പട്ടീനെ ...."അവള്‍ റൂം രാവിലെ അടിച്ചു വാരാന്‍ വന്നപ്പോള്‍ വാതില്‍ തുറന്നിട്ട്‌ പോയതാണ് പണി പറ്റിച്ചത്...
എന്തായാലും അതില്‍ പിന്നെ എന്നെ കാണുമ്പോള്‍ ടിപ്പുവിന് നാണം ആണ്. ഹി ഹി മാത്രമല്ല കാവ്യാ മാധവന് പകരം വേറെ വല്ലവരും ആയിരുന്നേല്‍  അവനും ,  എന്‍റെ കൂടെ  ഉറങ്ങി അവനും വല്ല ശുനകിയെയും സ്വപ്നം കണ്ടിരുന്നേല്‍  ഞാനും  കുടുങ്ങിയെനേ....കാവിലമ്മ തുണച്ചു ...



**********************************************************************************************

4 comments:

  1. super.
    ee tippu marichu poyi ennu nee pande paranjathayi orkunnu,,, nee rendu diavasam bhakshanam kazihcilla ennum nee paranjathayi orkunnu....
    kavya madhavan ipo freeya,,,avar ee blog vayikuvanel chilapo ninakke,,,,,,,,:D :D :D :D
    entha swapnam kaanan thonnundo???

    ReplyDelete
  2. ippolum swapanam kaanar undo ? paavam roommate ? ;)

    ReplyDelete
  3. mm malayalam font iulathondu elam manasilayi..kalaki..ugran ayitund :)

    ReplyDelete
  4. nee "Kavya Madhavane" Umah mathramalle vachollu?

    ReplyDelete